Khu đô thị The Manor Central Park

Khu dân cư Khu đô thị mới Trung tâm thương mại Văn phòng
đường Nguyễn Xiển – Nghiêm Xuân Yêm, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội

Là khu đô thị mở thông minh do chủ đầu tư Bitexco phát triển, The Manor Central Park được định hướng trở thành điểm đến giao thương thông qua những dãy phố kinh doanh sầm uất, thịnh vượng, cũng như điểm đến văn hoá đến từ nhiều sự kiện cộng đồng được tổ chức tại các không gian kết nối lớn như: quảng trường trung tâm, phố đi bộ, công viên nội khu rộng khắp. Với 6 công viên nội khu và kế cận công viên Chu Văn An 100ha, The Manor Central Park là chốn an cư và điểm đến lý tưởng của Hà Nội đương đại.

Chắt lọc những tinh hoa của kiến trúc châu Âu, hòa quyện hài hòa cùng nét Á Đông, thanh lịch nghìn năm của Hà Nội văn hiến, The Manor Central Park mang đến cho cư dân “Kỷ nguyên mới của 36 phố phường” với hệ tiện ích toàn diện xứng tầm, đồng thời tạo lập nhiều trải nghiệm sống khác biệt, đẳng cấp và thịnh vượng.

Tổng diện tích nghiên cứu quy hoạch dự án 89,7ha

1066 căn nhà thấp tầng; 18 tòa nhà cao tầng hỗn hợp, khu mua sắm; 1 công viên giải trí và các dịch vụ tiện ích.

Đô thị được quy hoạch tổng thể bởi EE&K Perkins Eastman (Mỹ), tư vấn thiết kế bởi CZS (Mỹ) và Kume Sekkei (Nhật) là những công ty tư vấn hàng đầu trong lĩnh vực chuyên môn với nhiều đô thị lớn và công trình biểu tượng trên thế giới.