Sáng tạo cùng TikTok tại Halloween The Garden 2024

23/10/2024 TTTM The Garden, Bitexco, Halloween

Trong 2 ngày 26-27/10/2024, Lễ hội Halloween 2024 tại TTTM The Garden sẽ mang đến những trải nghiệm bất ngờ, đầy thú vị. Điểm đặc biệt trong lễ hội Halloween năm nay là cuộc thi 𝐂𝐫𝐞𝐚𝐭𝐨𝐫 𝐊𝐲̀ 𝐓𝐡ú 𝟐𝟎𝟐𝟒: Sáng tạo nội dung TikTok.

Những năm gần đây, hiện tượng mạng xã hội toàn cầu TikTok đã thu hút hàng triệu người dùng, đặc biệt là giới trẻ. Với những video ngắn, sôi động và đa dạng về nội dung, TikTok đã tạo nên một cộng đồng năng động, nơi bất kỳ ai cũng có thể bộc lộ bản thân và chia sẻ những khoảnh khắc thú vị trong cuộc sống. Nhiều người đã thành công trong việc xây dựng kênh riêng trên TikTok, trở thành những ngôi sao mạng xã hội được yêu thích và có sức ảnh hưởng lớn.

 Là sự kiện thường niên được mong đợi, không nằm ngoài xu hướng chung, Halloween The Garden 2024 mang tới điều thú vị khi lần đầu tiên tổ chức “Creator Kỳ thú” – cuộc thi sáng tạo nội dung trên TikTok, nơi các bạn trẻ có thể bộc lộ tài năng của mình, cùng nhau tạo nên một cộng đồng yêu thích cosplay sôi động trên nền tảng mạng xã hội. 

Thể lệ của cuộc thi sáng tạo nội dung trên TikTok rất đơn giản. Người tham gia cần sản xuất các video ngắn trên nền tảng TikTok cá nhân, với nội dung được ghi hình tại Trung tâm Thương mại The Garden trong hai ngày tổ chức Halloween 26 và 27/10/2024. Video phải có check-in địa điểm và sử dụng hashtag #halloweengarden2024. Giải thưởng sẽ được trao cho 03 video có số lượt yêu thích cao nhất trên TikTok (tối thiểu 100 lượt thích) tính đến thời điểm 11h00 ngày 08/11/2024. Video có số lượt yêu thích đứng đầu sẽ giành giải Nhất, tiếp theo là giải Nhì và giải Ba với tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 10 triệu đồng.

Ban tổ chức sẽ tiếp nhận bài dự thi từ ngày 26/10/2024 đến hết ngày 05/11/2024 (11h00). Kết quả cuối cùng sẽ dựa trên số lượt like được ghi nhận tại thời điểm 11h00 ngày 08/11/2024. 

Các nhà sáng tạo nội dung sẽ check-in tại địa điểm “Trung tâm Thương mại The Garden” và sử dụng hashtag “#HalloweenGarden2024” với các clip TikTok dự thi. 

Với cuộc thi “Creator Kỳ thú”, Halloween The Garden 2024 trở thành sân chơi để thể hiện sự sáng tạo, cá tính độc đáo và nhận được sự quan tâm đặc biệt không chỉ từ các bạn trẻ yêu thích hoá trang mà còn thu hút cả cộng đồng những Nhà sáng tạo nội dung trên cả nước. Đại diện Ban tổ chức cho biết, hàng trăm suất gửi đồ miễn phí tại sự kiện đã được đăng ký hết. những thước phim ngắn độc đáo trên TikTok để và nhận được nhiều phần quà hấp dẫn. 

The Garden được biết đến là TTTM lớn tọa lại tại phía Tây Hà Nội thuộc Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Đầu tư và Thương mại The Garden (đơn vị thành viên của Tập đoàn Bitexco). TTTM The Garden được xây dựng theo kiến trúc Pháp sang trọng, có 7 tầng dành cho mua sắm, mang lại các trải nghiệm phong phú về phong cách sống, mua sắm giải trí, ẩm thực và các sự kiện độc đáo. Với không gian linh hoạt, sang trọng, có sức chứa lớn cùng những dịch vụ chuyên nghiệp và cao cấp, TTTM The Garden không chỉ là trung tâm mua sắm hàng đầu cho người dân Thủ đô và khu vực, mà còn là lựa chọn hàng đầu để tổ chức các sự kiện đẳng cấp tại Hà Nội.

Khánh Linh – Thu Hà