RA MẮT “MARIIOTT BONVOY”- CHƯƠNG TRÌNH KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT

13/02/2019 Bitexco Group, Khách sạn JW Marriott Hà Nội

Từ 13/2/2019, chương trình khách hàng thân thiết Marriott Bonvoy đã được chính thức ra mắt và áp dụng trên 129 quốc gia và vùng lãnh thổ có mặt của thương hiệu Marriott International, thay thế cho các chương trình hiện tại là Marriott Awards, The Ritz-Cartlton Awards và Starwood Preferred Guest (SPG).

“Marriott Bonvoy đánh dấu cuộc cách mạng của du lịch, nó vượt lên trên việc chỉ là một chương trình khách hàng  thân thiết” ông Stephanie Linnartz, Giám đốc thương mại toàn cầu, Marriott International cho biết. “Đây là một chương trình du lịch được thiết kế để mang lại sức sống cho danh mục thương hiệu toàn cầu đặc biệt của chúng tôi tại 129 quốc gia và vùng lãnh thổ, đồng thời mang đến nguồn cảm hứng bất tận cho các thành viên tiếp tục du lịch và theo đuổi đam mê của mình.” 

marriott-bonvoy-chuong-trinh-khach-hang-than-thiet-moi-ra-mat-cua-marriott-international-1

Với ý nghĩa là Một chuyến đi tốt đẹp, Marriott Bonvoy hứa hẹn mang tới những trải nghiệm du lịch vô cùng quý giá và mới mẻ thông qua sự kết nối không giới hạn các thương hiệu và dịch vụ cao cấp trên thế giới. Cụ thể các hạng thẻ trong chương trình như sau:

  1. Marriott Bonvoy Member (0-9 nights) | Thành viên Marriott Bonvoy (0-9 đêm nghỉ).
  2. Marriott Bonvoy Silver Elite (10- 24 nights) | Hạng Bạc Marriott Bonvoy  (10 – 24 đêm nghỉ)
  3. Marriott Bonvoy Gold Elite (25-49 nights) | Hạng Vàng Marriott Bonvoy (25-49 đêm nghỉ)
  4. Marriott Bonvoy Platinum Elite (50 – 74 nights) | Hạng Bạch Kim Marriott Bonvoy  (50-74 đêm nghỉ)
  5. Marriott Bonvoy Titanium Elite (75+ nights) | Hạng Titan Marriott Bonvoy  (75 đêm nghỉ/ năm)
  6. Marriott Bonvoy Ambassador Elite (100+ nights & 20k qualifying spend) | Hạng Đại Sứ Thương Hiệu (100 đêm nghỉ/ năm + 20 nghìn đô chi tiêu tại các khách sạn trong một năm).